Đảng - Đoàn thể

Hội thi “Văn hóa công sở, đạo đức công vụ” năm 2020
Publish date 12/10/2020 | 13:28  | View count: 26823

Ngày 08/10/2020, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi "Văn hoá công sở, đạo đức công vụ" cho đoàn viên, thanh niên năm 2020. Tham gia hội thi gồm 16 đội đến từ các cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối, được chia làm 4 bảng, tham gia tranh tài tại các phần thi: chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và tiểu phẩm.  Chi đoàn Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh liên quân với Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Đăk Nông đã nhập cuộc với phong thái rất tự tin, bình tĩnh. Tại phần thi chào hỏi với tiết mục múa theo lời bài hát "Phố thị hoa vàng" được trình diễn kết hợp với thơ ca về công cuộc cải cách hành chính của tỉnh Đăk Nông và ý nghĩa của cuộc thi vô cùng độc đáo.

Ảnh phần thi chào hỏi biểu diễn múa phố thị hoa vàng

Tiếp đến, phần thi kiến thức chung, đội đã xuất sắc trả lời đúng 5 câu hỏi về cải cách hành chính, đạo đức công vụ.

Ảnh phần thi kiến thức chung

Cuối cùng là phần thi tiểu phẩm với chủ đề "Người dân cần" được các thành viên của đội trình diễn hết sức tự nhiên, chân thật, dí dỏm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, niềm vui cho khán giả.

Ảnh từ tiết mục tiểu phẩm "Người dân cần"

Trải qua một ngày thi đấu hết sức sôi nổi và hào hứng, kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba. Chi đoàn Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh liên quân với Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Đăk Nông đạt giải khuyến khích.

Đỗ Đình Thắng - Chi đoàn BQLKCN