Xuất bản thông tin

Hội thao Khối Thi đua ngành KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung
Ngày đăng 02/08/2022 | 09:24  | View count: 1202

Ngày 28/7/2022 tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Khối thi đua Ban Quản lý khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT), khu công nghệ cao (KCNC) các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội thao lần thứ II năm 2022. Ban Quản lý các KCN tỉnh Lâm Đồng, Khối trưởng Khối thi đua, Trưởng ban Tổ chức đăng cai tổ chức Hội thao.

Đoàn Đắk Nông tham dự Hội thao

Hội thao được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/7, có 5 môn thi đấu là bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và kéo co; đồng thời, có chương trình giao lưu văn nghệ đặc biệt giữa 11 đơn vị thu hút trên 200 vận động viên đến từ các đơn vị thành viên là các KCN, KKT, KCNC của 11 tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung là Lâm Đồng, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông.

Hội thao nhằm tăng cường rèn luyện thể lực, tinh thần để đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển KCN, KKT thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển các KCN, KKT, KCNC nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói chung để lập nhiều thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm của Đất nước, đồng thời thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 34 - CT/TW của Bộ Chính trị "Về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng".

Một số hình ảnh của Hội thao:

 

TC