Tin tức sự kiện

Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính phục vụ người dân và doanh nghiệp
Publish date 04/10/2024 | 10:24  | View count: 102

Xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những khâu đột phá thúc đẩy quá trình cải cách hành chính (CCHC)

Ban Quản lý các khu công nghiệp đã tập trung chỉ đạo thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. Nhờ vậy, nhiều TTHC đã được rút gọn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân, góp phần cải thiện chỉ số CCHC của tỉnh.Cùng với nâng cao chất lượng giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, Ban Quản lý các khu công nghiệp đã tập trung chỉ đạo phòng đẩy mạnh thực hiện TTHC trên môi trường điện tử giúp người dân, doanh nghiệp có thể thực hiện dịch vụ ở mọi lúc, mọi nơi, trên các phương tiện khác nhau. 

Ban đã tham mưu UBND ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình, danh mục dịch vụ công trực tuyến một phần cung cấp trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh. Tập trung tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh. Đồng thời thực hiện triệt để việc gửi, nhận văn bản điện tử và xử lý hồ sơ trên môi trường mạng; đảm bảo hoàn thành việc gửi, nhận văn bản điện tử 4 cấp chính quyền đúng thời gian quy định và chỉ tiêu xử lý hồ sơ công việc trên môi trường điện tử. 

BTT